Chuyển đến nội dung chính

Visitors (statistics)

Thông tin: Lễ ra mắt Viện đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng - Các bài báo cáo

Bài viết trích từ Trang_ytcc_HMU  , hy vọng loạt bài báo cáo sẽ có ích cho mọi người.                                                                         Sáng 26/4/2011 tại Hội trường lớn Đại học Y Hà Nội đã diễn ra Hội nghị khoa học và lễ ra mắt Viện đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng.


Viện đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng - đã được Bộ trưởng Bộ Y tế kí quyết định thành lập - vào ngày 12/8/2010, tiền thân là Khoa Y tế công cộng. Hội nghị khoa học lần này là một dấu mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng - trường Đại học Y Hà Nội.
Hội nghị đã diễn ra hết sức trang trọng với sự có mặt của rất nhiều vị khách quý:
-TS.Nguyễn Quốc Triệu, Bộ trưởng Bộ Y tế.
-GS.TS Trịnh Quân Huấn, Thứ trưởng Bộ Y tế, đồng thời cũng là Phó viện trưởng Viện đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng.
-Các lãnh đạo, cán bộ Bộ Y tế, các Cục, các Viện, Bệnh viện Trung ương, nhiều vùng trong cả nước.
-Lãnh đạo các Sở Y tế, Trung tâm Y tế dự phòng, Trung tâm phòng chống HIV/AIDS , Chi cục VS ATTP nhiều tỉnh trong cả nước.
-Đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam.
-Các chuyên gia quốc tế.
-Ban lãnh đạo trường Đại học Y Hà Nội.
-Ban lãnh đạo Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng.

Hội nghị được chính thức khai mạc bằng bài phát biểu của PGS.TS Nguyễn Đức Hinh - Hiệu trưởng nhà trường, tuyên bố chính thức ra mắt Viện đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng.

Tiếp đó là các bài phát biểu của TS. Nguyễn Quốc Triệu - Bộ trưởng Bộ Y tế về tầm quan trọng của hệ thống Y học dự phòng và Y tế công cộng.GS.TS. Trương Việt Dũng - Viện trưởng Viện đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng đã có bài giới thiệu chung về Viện.Bà Prisca Zwanikken - cố vấn dự án Nuffic Hà Lan phát biểu về phát triển đào tạo, nghiên cứu khoa học trong các trường đại học Y.
GS.TS. Trịnh Quân Huấn phát biểu về Hệ thống Y tế dự phòng, thành công và thách thức.

Hi vọng trong thời gian tới Hệ thống Y học dự phòng và Y tế công cộng nói chung cũng như Hoạt động của Viện đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng trường Đại học Y Hà Nội nói riêng sẽ ngày càng phát triển và đóng góp đáng kể vào việc chăm lo sức khỏe cho toàn dân.

Link cho các bài báo cáo NCKH lần nàyMọi người vào tham khảo nhé)
Link báo cáo buổi sáng
Link báo cáo buổi chiều

Trích từ thành viên: Trang_ytcc_HMU
Từ Ytecongcong.com


Hiện tại Blogger đang chuyển trang nhà nên các bạn sẽ không ghé thăm được. Xin lỗi vì lỗi bất tiện này, chúng tôi sẽ quay lại sớm !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm dinh dưỡng tính khẩu phần ăn - Hướng dẫn phần mềm Vietnam Eiyokun

bạn muốn biết bạn đã ăn bao nhiêu kcal protit, lipip, gluxit, bao nhiêu g vitamin và vô số chất dinh dưỡng khác trong bữa ăn hằng ngày? làm thế nào để tính được 1 người nặng 100 kg cao 1m80 mỗi ngày cần bao nhiêu protit, lipip, gluxit? 1 công việc quá đơn giản đối với 1 nhà dinh dưỡng chuyên nghiệp. vấn đề là chúng ta thường là các nhà dinh dưỡng không chuyên. nhưng với phần mềm Vietnam Eiyokun tất cả chúng ta đều trở thành những nhà bán chuyên nghiệp. các bạn download hướng dẫn tại đây Bản cài đặt tại đây . pass mở file là itcchue code là A020400312

Các phép tính đơn giản ứng dụng trong SPSS - Lệnh Compute

Xin nhắc lại đây là những bài viết ở mức độ hướng dẫn cơ bản và mang tính chất cá nhân nên không thể tránh sai sót. Chỉ là mang tính chất xây dựng nguồn tài liệu của YTCC Huế Chủ đề hôm nay là thực hiện các phép tính cơ bản: Đơn giản muốn tính BMI trong SPSS. Bạn làm thế nào, trong khi đã có dữ kiện là Cân nặng, chiều cao (cm). BMI = (Cân nặng/(Chiều cao* chiều cao)*10000) Mô tả bằng hình ảnh trong SPSS. H1:  H2 Bạn trở lại cửa sổ Variable View sẽ thấy 1 biến mới "BMI" xuất hiện. Nó là kết quả của việc thực hiện thuât toán trên. Xin lỗi là công thức trên thiếu 1 dấu ")" cuối cùng trong hình 2. Thks đã đọc TBT Ytcchue.blogspot.com

Recode – mã hoá lại biến trong Stata

Lệnh recode giúp ta mã hoá lại các giá trị của biến theo những điều kiện được đưa ra. Giá trị nào không phù hợp với biểu thức điều kiện sẽ không bị thay đổi, ngoại trừ phù hợp với những điều kiện kèm theo. Câu lệnh như sau: recode danh sách biến (biểu thức điều kiện) [biểu thức điều kiện] [if] [in] [, tuỳ chọn]